Tin Tức

Xưởng Gia Công Cửa Đồng Đúc Ở Quận 9 Uy Tín

gia công cửa đồng đúc ở quận 9

     Cửa đồng đúc là sản phẩm cao cấp vừa xuất hiện ở thị trường Việt Nam trong một vài năm trở lại đây, sản phẩm đã nhanh chóng thu hút được nhiều người dùng và đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường cửa cổng Việt Nam. Sản phẩm sở hữu nét thẩm mỹ tinh tế với độ bền rất cao giúp thích nghi với mọi hoàn cảnh khí hậu khắc nghiệt và tác động mạnh của lực.

 

Thông Tin Thêm: Tư Vấn Cách Lựa Chọn Mẫu Cửa Cổng Nhôm Đúc Chất Lượng

 

gia công cửa đồng đúc ở quận 9

 

Lý do nên lựa chọn cửa đồng đúc cho không gian nhà mình

 

 - Độ bền cao

 

     Với chất liệu đồng cao cấp, cửa đồng đúc có đặc tính là không bị ăn mòn, chịu được thời tiết ngoài trời gió mưa khắc nghiệt, thời gian sử dụng lâu dài.

 

 - Tính thẩm mỹ

 

     Cổng đồng mang lại giá trị thẩm mỹ cao, các chi tiết hoa văn nghệ thuật, điêu luyện với nhiều phong cách, mẫu mã đa dạng, màu sắc ấn tượng, thể hiện được phong cách, địa vị của gia chủ, hỗ trợ phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình.

 

 - Thiết kế phong phú, đa dạng

 

     Với mỗi sản phẩm cổng đồng sẽ có khuôn đúc riêng biệt cùng với nhiều tiết khác biệt, ấn tượng. Khác với loại cổng cửa khác được làm với số lượng nhiều thì cổng cửa sắt lại tạo sự riêng biệt.

 

 - Dễ tạo hình

 

     Cửa cổng đồng và các sản phẩm nội ngoại thất làm từ chất liệu đồng đều rất đẹp, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà.

 

Thông Tin Thêm: 99+ Mẫu Cửa Cổng Hợp Kim Nhôm Đẹp Nhất Năm 2020

 

gia công cửa đồng đúc ở quận 9

 

Dịch vụ gia công cửa đồng đúc ở quận 9 hàng đầu

 

     Nam Việt chúng tôi được thành lập với nguyện vọng đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm cửa đồng đúc đẹp nhất, chất lượng nhất. Từ những ngày đầu, chúng tôi đã tìm tòi và phát triển những mẫu thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ để phục vụ nhu cầu của quý khách.

 

     Với nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng cũng như dịch vụ gia công cửa đồng đúc ở quận 9, chúng tôi liên tục cập nhật công nghệ mới để hỗ trợ sản xuất ra các mẫu cửa cổng và vật phẩm từ sắt mỹ thuật đẹp nhất.

 

     Đội ngũ công nhân viên liên tục được đào tạo để nâng cao tay nghề, kịp thời cập nhật công nghệ mới cũng như những mẫu hoa văn đang được ưa chuộng nhất.

 

 1. Ưu điểm khi chọn gia công cửa đồng đúc ở quận 9 tại Nam Việt

 

• Với công nghệ uốn và đúc hiện nay, có thể tạo nên những đường nét rất tinh xảo có thể thực hiện những chi tiết hoặc hình ảnh phức tạp

 

•  Cửa cổng đúc được làm bởi những người thợ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sắt nên những sản phẩm cửa cổng của Nam Việt luôn có những nét sắc xảo riêng biệt.

 

• Hoa văn nghệ thuật trên cửa cổng là lựa chọn hàng đầu cho các ngôi biệt thự vì nó tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng. Một vẻ đẹp cần có ở những ngôi biệt thự.

 

gia công cửa đồng đúc ở quận 9

 

2. Lý do bạn nên chọn Nam Việt

 

• Giúp cho việc sử dụng diện tích không gian tối ưu hơn.

 

• Giá dịch vụ gia công cửa đồng đúc ở quận 9 rất cạnh tranh so với mặt bằng giá chung hiện nay.

 

• Bán tại nội thành TPHCM và trên khắp toàn quốc.

 

• Đa dạng màu sắc, kích cỡ, hoa văn..... dễ lựa chọn.

 

• Nhận thiết kế theo mẫu có sẵn, bản vẽ... tùy theo nhu cầu của khách hàng.

 

• Phù hợp cho các không gian lớn như: nhà hàng khách sạn, trường học, hội trường, bệnh viện...Nơi có không gian rộng lớn cần phân chia và sử dụng hiệu quả.

 

➤➤ Đến với Nam Việt - Cảm nhận ngay sự khác biệt nhất của chúng tôi nhé!

 

     Với Nam Việt, UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ HỢP LÝ chính là mục tiêu hàng đầu mà công ty hướng tới khách hàng.

 

 

     CÔNG TY TNHH SX TM ĐT NAM VIỆT - Chúng tôi hiểu rõ mỗi ngôi nhà, mỗi căn biệt thự là biết bao tâm huyết của quý gia chủ, bỏ công sức và tiền của để lựa chọn sản phẩm đúc hợp kim nhôm là mong muốn những giá trị đẹp nhất, tốt nhất cho ngôi nhà mình. TLT

 

Điện thoại: 0979 793 778 (Mr. Lành)

 

Địa chỉ :  E1/39/C1 Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM

 

Email : congnamviet@gmail.com

 

Website: https://cuacongnhomduc.com/