Tin Tức

Gợi ý chọn cửa cổng sắt 4 cánh đẹp nhất

Gợi ý chọn cửa cổng sắt 4 cánh đẹp nhất

 

 

      Thị trường với rất nhiều mẫu cửa cổng sắt 4 cánh đẹp, tuy nhiên việc lựa chọn phong cách cổ điển hay hiện đại còn tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau. Bài viết sau đây chúng tôi đưa ra một vài gợi ý, hi vọng giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

 

 

 

 

1. Cách chọn cửa cổng sắt 4 cánh đẹp cho từng phong cách thiết kế

 

 

+ Mẫu cổng cửa bằng sắt 4 cánh đẹp dành cho nhà biệt thự

 

 

      Trước hết cần phải hiểu rằng cửa cổng sắt 4 cánh với ưu điểm bề thế, hoành tráng, chiều cao của cửa tương đối lớn với trụ vững ở hai bên và vòm cổng cố định. Việc sử dụng thêm hoa văn trang trí ở trên cánh cổng tạo nên những thiết kế đa dạng, cầu kỳ, thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của khách hàng.

 

 

      Nhằm mục đích tạo sự đồng bộ cho toàn thể công trình thì gia chủ còn có thể sơn màu sắc cổng sắt lên phù hợp với phối màu cho cả căn nhà.

 

 

      Khi một công trình nhà biệt thự được lắp đặt loại cửa cổng sắt 4 cánh thì bạn sẽ có cảm giác nó trở nên nguy nga, tráng lệ, thể hiện được nét độc đáo, bí ẩn. Vậy nên, nếu may mắn sở hữu được mảnh đất rộng và đang có ý định xây nhà theo phong cách biệt thự cổ điển thì bạn tuyệt đối đùng bỏ qua nó.

 

+ Thiết kế cửa cổng sắt 4 cánh đẹp cho ngôi nhà có kiến trúc hiện đại

 

 

      Đối với những ngôi nhà có kiến trúc hiện đại bạn phải sử dụng mẫu cửa cổng sắt 4 cánh theo xu hướng kiến trúc hiện đại, hình thức đơn giản, hoa văn điểm xuyết trang nhã.

 

 

      Trên thực tế, mẫu cửa cổng sắt 4 cánh này cũng được ứng dụng khá nhiều và phổ biến tại các thành phố lớn, nó giúp cho ngôi nhà tăng thêm sự sang trọng, cảm giác không gian tổng thể trở nên rộng hơn, bề thế hơn.

 

 

      Để tăng thêm không gian sử dụng thì ngôi nhà thì ngay từ bạn đầu bạn nên chọn mẫu cửa cổng sắt 4 cánh theo phong cách này. Nó sẽ giúp cho bất kỳ ai mỗi khi bước vào bên trong cũng đều trầm trồ ca ngợi ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

+ Mẫu cửa cổng dành cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ đẹp

 

 

      Đây rõ ràng là một thiết kế không đòi hỏi các chi tiết phải quá cầu kỳ mà nên ưu tiên lựa chọn những mẫu thiết kế theo lối đơn giản, hình thức là những khối vuông, khối tròn hay chữ thập được kết hợp cùng với tông màu chủ đạo như màu vàng, màu trắng vàng.

 

 

      Sử dụng mẫu cổng sắt 4 cánh đẹp này sẽ giúp cho công trình nhà ở vốn nhỏ hẹp trở nên rộng rãi hơn. Bạn có thể tận dụng không gian trong ngôi nhà để thực hiện nhiều mục đích khác nữa.

 

 

      Cần lưu ý rằng, những ngôi nhà nhỏ xinh không nên thiết kế hay làm cửa cổng 4 cánh có diện tích quá lớn so với kích thước của ngôi nhà.

 

 

      Bởi điều này sẽ làm mất đi sự cân đối của tổng thể, làm cho mọi người có cảm giác hụt hẫng khi bước vào trong ngôi nhà, bởi nó không có được sự tương xứng với chiếc cổng sắt. Vậy nên, còn tùy vào diện tích, kích thước và không gian của ngôi nhà mà bạn lựa chọn kích thước cổng sao cho phù hợp.