Tin Tức

Địa Chỉ Chuyên Gia Công Cửa Đồng Đúc Uy Tín Tại Quận 5

gia công cửa đồng đúc uy tín tại quận 5

     Hiện nay, các mẫu thiết kế cửa cổng đồng đúc là các mẫu đáp ứng được rất nhiều tiêu chí về chất liệu, tính phù hợp tổng quan, màu sắc…Cửa cổng biệt thự giờ đây cũng được lưu ý rất nhiều, đối với mỗi căn biệt thự chúng được dùng để đánh dấu phần lãnh thổ của gia đình và bảo vệ ngôi nhà khỏi sự xâm nhập bên ngoài.

 

     Những năm trở lại đây, cổng nhôm đúc đang trở thành sản phẩm chiếm lĩnh thị trường. Với hàng loạt ưu điểm vượt trội, nó có khả năng khắc phục mọi nhược điểm tồn tại ở vật liệu truyền thống. Từ đó, mang đến giải pháp bảo vệ, trang trí ngoại thất công trình kiến trúc hoàn hảo

 

     Tuy nhiên để đảm bảo về một cuộc sống viên mãn, đòi hỏi chủ đầu tư phải chú trọng đến tính phong thủy trong quá trình công cửa cổng. Để tìm hiểu chi tiết về cách thức tính kích thước phù hợp nhất, bạn đừng quên tham khảo ngay thông tin hữu ích dưới đây.

 

Thông Tin Thêm: Tư Vấn Cách Lựa Chọn Mẫu Cửa Cổng Nhôm Đúc Chất Lượng

 

gia công cửa đồng đúc uy tín tại quận 5

 

Cách tính kích thước cổng nhôm đúc hợp phong thủy

 

     Cổng là lối đi đầu tiên để dẫn các luồng khí vào nhà, đồng thời trở thành người bảo vệ vĩnh cửu cho công trình tránh khỏi mối nguy hại xấu từ môi trường bên ngoài tác động. Vì thế, nhiều người cho rằng cổng biệt thự nhôm đúc càng cao, rộng, kín sẽ càng tốt, nhưng thực tế không phải vậy.

 

     Thiết kế kích thước cổng nhà trước hết bạn cần lưu ý đến sinh khí theo cổng luân chuyển qua sân, rồi đi qua các cửa chính, phụ. Căn cứ thước Lỗ Ban là cách thức được các chuyên gia ứng dụng để chọn chiều cao, độ rộng cho cổng.

 

     Trường hợp hướng trổ cổng sao xấu chiếu đến vận mà không thể thay đổi thì nên để cổng nhỏ. Trong khi đó, được sao tốt chiếu nên để chiếc cổng cao, rộng. Nhờ vậy dễ dàng đưa luồng khí tốt nhiều di chuyển vào nhà, hạn chế luồng khí xấu. Nếu không thể xác định phương hướng chính xác đặt cổng nhôm đúc, tốt nhất bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia phong thủy.

 

gia công cửa đồng đúc uy tín tại quận 5

 

Nam Việt chuyên gia công cửa đồng đúc uy tín tại quận 5 theo yêu cầu

 

     Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ gia công cửa đồng đúc uy tín tại quận 5, Nam Việt tin chắc rằng sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào dù khó tính đến đâu đi nữa.

 

     Vì sao chúng tôi lại có được sự tự tin đó? Đơn giản bởi vì rất nhiều những đối tác, khách hàng lớn của Nam Việt chúng tôi đều cảm thấy hài lòng về sản phẩm cũng như công trình cửa cổng đồng mà chúng tôi làm ra. 

 

     Với 10 năm trong nghề, những công trình chúng tôi gia công cửa đồng đúc uy tín tại quận 5 đã được đưa vào sử dụng và cho thấy sự bền vững cũng như tính hiệu quả các công trình trong quá trình sử dụng.

 

 

Thông Tin Thêm: 99+ Mẫu Cửa Cổng Hợp Kim Nhôm Đẹp Nhất Năm 2020

 

 

gia công cửa đồng đúc uy tín tại quận 5

 

Hợp tác với Nam Việt là sự lựa chọn tuyệt vời bởi

 

❧ Phong cách làm việc chuyên nghiệp.

 

❧ Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm.

 

❧ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

 

❧ Đặc biệt là sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi

 

➤➤ Những yếu tố này đã giúp cho Nam Việt chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

 

     CÔNG TY TNHH SX TM ĐT NAM VIỆT - Chúng tôi hiểu rõ mỗi ngôi nhà, mỗi căn biệt thự là biết bao tâm huyết của quý gia chủ, bỏ công sức và tiền của để lựa chọn sản phẩm đúc hợp kim nhôm là mong muốn những giá trị đẹp nhất, tốt nhất cho ngôi nhà mình. TLT

 

Điện thoại: 0979 793 778 (Mr. Lành)

 

Địa chỉ :  E1/39/C1 Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM

 

Email : congnamviet@gmail.com

 

Website: https://cuacongnhomduc.com/