Tin Tức

Chuyên Lắp Đặt Cổng Rào Nhôm Đúc Tại Quận 10

lắp đặt cổng rào nhôm đúc tại quận 10

     Bạn đang băn khoăn giữa sử dụng cổng hợp kim nhôm đúc và cổng gang đúc? Chúng có gì khác biệt về giá thành, tính thẩm mĩ cũng như độ bền. Qua bài viết này chúng tôi sẽ giải thích giúp quý vị hiểu rõ hơn về sự khác biệt này nhé!

 

Thông Tin Thêm: Tư Vấn Cách Lựa Chọn Mẫu Cửa Cổng Nhôm Đúc Chất Lượng

 

lắp đặt cổng rào nhôm đúc tại quận 10

 

Vì sao nên chọn cổng hợp kim nhôm đúc thay vì cổng gang đúc?

 

1. Có khối lượng nhẹ hơn và giá thành sẽ rẻ hơn

 

     Giá thành luôn là mức giá làm ai cũng quan tâm, vì có thể sở thích là một chuyện nhưng giá thành cao, cũng sẽ khiến khách hàng phải cân nhắc.

 

     Trong khi cổng hợp kim nhôm đúc có khối lượng nhẹ hơn so với cổng gang đúc, nếu trọng lượng riêng của gang đúc là 7850kg/m3 thì trọng lượng của hợp kim nhôm là 2770kg/m3 ( như vậy gang đúc cao gấp 3 lần so với hợp kim nhôm đúc). Và tất nhiên với trọng lượng lớn như thế, sẽ tốn nhiều công sức và nhân lực vận chuyển, lắp đặt sẽ  khó khăn và giá thành sẽ tăng lên.

 

Thông Tin Thêm: 99+ Mẫu Cửa Cổng Hợp Kim Nhôm Đẹp Nhất Năm 2020

 

2. Cổng hợp kim nhôm đúc là vật liệu bền và chắc chắn

 

     Ai cũng biết Cổng nhà được “ví” như bộ mặt của ngôi nhà, cổng là không gian để kiểm soát (ra – vào) là nơi bảo vệ tài sản, phân chia danh giới và khẳng định chủ quyền của gia chủ với không gian bên ngoài.

 

     Cổng còn là nơi trực tiếp đón ánh nắng mặt trời, vậy nên khi thiết kế cửa cổng hợp kim nhôm đúc các gia chủ cũng cần phải chú ý đến tính chất ăn mòn của nó, trải qua theo thời gian chịu sự tác động khắc nghiệt của thời tiết và cổng sẽ bị hoen gỉ hay bị gãy.

 

     Do đó, việc lựa chọn cổng hợp kim nhôm đúc luôn là ưu tiên hàng đầu bởi tính chống ăn mòn cao và xít chặt do đó chúng có thể sử dụng trong cách ngành công nghiệp ngoài trời mà không cần sơn bảo vệ, do vậy cổng nhà của bạn luôn mới mẻ, không lo bị hoen gỉ, hay bạc màu. Nên việc lựa chọn vật liệu “bền” như cổng hợp kim nhôm đúc là tiêu chí số 1 và sẽ hạn chế được việc chi phí gia công hoàn thiện cổng hợp kim nhôm đúc ít hơn cổng gang đúc?

 

lắp đặt cổng rào nhôm đúc tại quận 10

 

3. Tăng giá trị thẩm mỹ tô điểm thêm cho ngôi nhà đẹp mắt và sang trọng

 

     Hợp kim nhôm đúc được sản xuất và ứng dụng (sau thép) trong một số các ngành nghề đòi hỏi tính thẩm mỹ và tính kỹ thuật cao, bởi tính dẻo dễ uốn, bền đẹp và sự liên kết bền bỉ kết hợp với độ bóng và độ mịn mượt mà các hợp kim khác không làm được. Trong một số ứng dụng khác của hợp kim nhôm không có vật liệu nào có thể thay thế được như trong ứng dụng chế tạo máy bay và các thiết bị ngành hàng không khác.

 

4. Lý do tối thượng của mẫu cổng hợp kim nhôm đúc tiết kiệm vật tư hơn

 

     Trên thị trường hiện nay, giá đầu vào của hợp kim nhôm đúc khi đã thành sản phẩm là từ 198.000 đến 220.000/ kg, còn gang đúc có giá phôi nhập vào  khi đã ra sản phẩm chỉ từ 60- 80.000/kg. Ta có thể nhận thấy giá thành của cổng gang đúc có phần thấp hơn so với giá thành phẩm của cửa hợp kim nhôm đúc. Nhưng tính cả chi phí công làm, cộng vật tư đi kèm, gia công, thì chi phí còn tốn hơn cả cổng hợp kim nhôm đúc.

 

     Hơn nữa, nhiệt độ nóng chảy của hợp kim nhôm vào khoảng 700 độ C thấp hơn so với nhiệt độ nóng chảy của gang tới 1/3 (1200 độ C). Nên tốc độ nấu nhanh hơn và tiết kiệm hơn

 

lắp đặt cổng rào nhôm đúc tại quận 10

 

Lắp đặt cổng rào nhôm đúc tại quận 10 uy tín tại Nam Việt

 

     Với nhiều năm hoạt động, mỗi dự án dù lớn hay nhỏ Nam Việt chúng tôi luôn tập trung tối đa, trao đổi chặt chẽ với chủ đầu tư. Cùng chú tâm nghiên cứu tìm ra những giải pháp công năng hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng xây dựng thiết kế, lắp đặt cổng rào nhôm đúc tại quận 10 chất lượng.

 

     Ngoài ra, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, họa sỹ nội thất … được đào tạo chính quy, trẻ trung yêu nghề và đầy nhiệt huyết, có khả năng đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng. 

 

     Song song đi kèm là một hệ thống tiêu chuẩn được áp dụng chặt chẽ xuyên suốt quá trình làm việc. Mục tiêu của Nam Việt chính là đem đến sản phẩm cổng rào nhôm đúc có chất lượng cao nhất nhằm đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng.

 

 

     CÔNG TY TNHH SX TM ĐT NAM VIỆT - Chúng tôi hiểu rõ mỗi ngôi nhà, mỗi căn biệt thự là biết bao tâm huyết của quý gia chủ, bỏ công sức và tiền của để lựa chọn sản phẩm đúc hợp kim nhôm là mong muốn những giá trị đẹp nhất, tốt nhất cho ngôi nhà mình. TLT

 

Điện thoại: 0979 793 778 (Mr. Lành)

 

Địa chỉ :  E1/39/C1 Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM

 

Email : congnamviet@gmail.com

 

Website: https://cuacongnhomduc.com/