Tin Tức

Chuyên Gia Công Cửa Hợp Kim Nhôm Đúc Tại Quận 4

gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại quận 4

     Cửa cổng hiện nay được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như: sắt, inox, gỗ… nhưng trong đó mẫu cửa hợp kim nhôm đúc biệt thự vẫn được lựa chọn nhiều hơn hẳn, nhất là đối với những công trình kiến trúc biệt thự.

 

gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại quận 4

 

Tại sao nên lựa chọn cửa hợp kim nhôm đúc biệt thự?

 

     Dù mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây nhưng cửa cổng nhôm đúc đã dần khẳng định được vị thế của mình và trở thành lựa chọn tối ưu hàng đầu cho nhà biệt thự, nhà phố sang trọng. Cửa cổng nhôm đúc biệt thự là loại cửa cổng được đúc từ hợp kim nhôm – là một trong số ít các kim loại có thể đúc được bằng nhiều phương pháp như đúc khuôn cát khô, công nghệ máy đúc chân không.

 

Thông Tin Thêm: Tư Vấn Cách Lựa Chọn Mẫu Cửa Cổng Nhôm Đúc Chất Lượng

 

– Độ bền cao: Với chất liệu hợp kim nhôm, cửa nhôm đúc có đặc tính là không bị oxi hóa, không bị han gỉ như các kim loại sắt, thép. Cửa làm bằng chất liệu nhôm đúc chịu được thời tiết ngoài trời gió mưa khắc nghiệt, thời gian sử dụng lâu dài.

 

– Tính thẩm mỹ cao: cửa nhôm đúc biệt thự mang lại giá trị thẩm mỹ cao, các chi tiết hoa văn nghệ thuật, điêu luyện với nhiều phong cách, mẫu mã đa dạng, màu sắc ấn tượng, thể hiện được phong cách, địa vị của gia chủ, hỗ trợ phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình.

 

– Thiết kế phong phú, đa dạng: Với mỗi sản phẩm cửa nhôm đúc biệt thự sẽ có khuôn đúc riêng biệt cùng với nhiều tiết khác biệt, ấn tượng. Khác với loại cửa thông dụng được làm với số lượng nhiều thì cổng cửa nhôm đúc lại tạo sự riêng biệt.

 

– Dễ tạo hình: Chất liệu hợp kim nhôm còn rất dẻo, dễ nhiệt luyện gia công 3D. Vì thế mà cửa nhôm đúc biệt thự và các sản phẩm nội ngoại thất làm từ nhôm đúc khác đều rất đẹp, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà.

 

gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại quận 4

 

Nam Việt chuyên gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại quận 4 hàng đầu

 

     Nam Việt là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm hợp kim nhôm đúc cao cấp, đặc biệt là gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại quận 4. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, các sản phẩm của Nam Việt được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, từ đó tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng trong và ngoài nước.

 

Thông Tin Thêm: 99+ Mẫu Cửa Cổng Hợp Kim Nhôm Đẹp Nhất Năm 2020

 

Quy trình gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại quận 4 tại Nam Việt

 

✒ Khi bắt đầu nhận mặt bằng thì các kỹ sư cũng như chuyên gia tư vấn sẽ đến tận nơi khảo sát không gian của công trình.

 

✒ Dựa vào tình trạng của công trình, chúng tôi sẽ đưa ra các phương án gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại quận 4 sao cho phù hợp với hiện trạng của công trình cũng như mặt bằng sẵn có.

 

✒ Đây là bước khảo sát và tính toán cũng như đưa ra những quyết định quan trọng trong quá trình cung cấp dịch vụ gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại quận 4. Bước này sẽ giúp cho việc tính toán vật liệu, thời gian thi công cũng như thời gian hoàn thành chính xác.

 

gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại quận 4

 

     Đến với chúng tôi, bạn có thế đặt sản xuất những sản phẩm hợp kim nhôm đúc cao cấp như: gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại quận 4, cửa sổ bằng nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc mỹ thuật, lan can hợp kim nhôm..... với giá thành rẻ nhất. Đặc biệt, với đội ngũ lắp đặt thi công chuyên nghiệp, Nam Việt cam kết sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.

 

     Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, để sở hữu được những mẫu cửa nhôm đúc đẹp nhất với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách!

 

 

     CÔNG TY TNHH SX TM ĐT NAM VIỆT - Chúng tôi hiểu rõ mỗi ngôi nhà, mỗi căn biệt thự là biết bao tâm huyết của quý gia chủ, bỏ công sức và tiền của để lựa chọn sản phẩm đúc hợp kim nhôm là mong muốn những giá trị đẹp nhất, tốt nhất cho ngôi nhà mình. TLT

 

Điện thoại: 0979 793 778 (Mr. Lành)

 

Địa chỉ :  E1/39/C1 Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM

 

Email : congnamviet@gmail.com

 

Website: https://cuacongnhomduc.com/