Tin Tức

Chuyên Gia Công Cửa Đồng Đúc Ở Tân Phú Đảm Bảo Uy Tín

gia công cửa đồng đúc ở Tân Phú

     Cửa cổng đồng đúc có vai trò vô cùng quan trọng đối với một công trình xây dựng. Nó không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn liên quan tới cả phong thủy của ngôi nhà. 

 

gia công cửa đồng đúc ở Tân Phú

 

Tìm hiểu chiều cao và chiều rộng của cửa đồng phù hợp với phong thủy

 

     Người xưa có câu “Nhà cao cửa rộng” , tuy nhiên không phải cổng càng cao hoặc cao bao nhiêu cũng là điều tốt, nếu cổng quá cao hoặc quá rộng trong một số trường hợp cũng không phải là điều tốt.

 

     Thiết kế chiều cao và chiều rộng của cổng nhà cần phải lưu ý đầu tiên tới sinh khí trước tiên theo cổng luân chuyển qua sân, vào nhà qua cửa chính và các cửa phụ. Chính vì vậy, có thể xem cổng chính là lối đi đầu tiên dẫn khí vào nhà, cũng là một tấm hàng rào bảo vệ ngôi nhà bạn tránh khỏi những tác nhân xấu từ bên ngoài.

 

     Để có thể chọn được chiều cao và chiều rộng của cổng phải căn cứ theo thước Lỗ Ban để chọn kích thước tốt. Nếu chọn theo Lỗ Ban được được kích thước tốt thì gia chủ cần phải lưu ý, kích thước chiều rộng phải là âm (số chẵn), kích thước chiều dài phải là dương (số lẻ). Nếu gia chỉ chọn cả hai kích thước chiều dài và chiều rộng của cửa nhà rơi vào một âm hoặc một dương thì sẽ rơi vào “Cô Âm Bất Sinh, Độc Dương Bất Trưởng”

 

gia công cửa đồng đúc ở Tân Phú

 

     Nếu hướng trổ cửa cổng mà có sao xấu chiếu tới trong vận đó mà không thể thay đổi hướng thì tốt nhất cửa cổng của gia chủ nên có kích thước nhỏ. Ngược lại cửa có sao tốt chiếu tới thì nên để kích thước cao rộng. Để cho khí xấu vào ít mà khí tốt có thể vào nhiều. Gia chủ có thể căn cứ vào trạch vận phi tinh bàn của căn nhà đó để xác định xem hướng cửa nào có sao xấu hoặc sao tốt chiếu vào.

 

     Khi đã tính toán được vị trí đặt cửa cổng thì cần phải cố gắng đặt cửa trong 1 vị trí, 1 sơn. Không nên đặt cửa có chiều rộng hay chiều cao quá hẹp sẽ không thu nap được khí tốt vào nhà. Còn nếu bạn để chiều dài và chiều rộng của cổng nhà quá lớn thì khí vào nhà sẽ bị tạp loạn, lai nhiễm vừa xấu vừa tốt dẫn đến mặc dù được đặt tại khí tốt đón khí tốt nhưng cửa cổng cũng đồng thời đón cả khí xấu.

 

Nam Việt là nơi gia công cửa đồng đúc ở Tân Phú giá tốt

 

     Nam Việt với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, được đánh giá là nơi phân phối và gia công cửa đồng đúc ở Tân Phú chất lượng cao.

 

     Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế, thi công và gia công cửa đồng đúc ở Tân Phú, Nam Việt luôn cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về CHẤT LƯỢNG - ĐỘ BỀN - GIÁ THÀNH

 

     Cùng với đó là đội ngũ nhân viên năng động, bền bỉ và nhiệt tình với công việc có trình độ chuyên môn cao, được trang bi thiết bị và máy móc hiện đại, chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý khách hàng. 

 

Không những vậy, khách hàng đến với chúng tôi còn nhờ vào những điểm mạnh vượt trội 

 

✛ Dịch vụ gia công cửa đồng đúc ở Tân Phú theo yêu cầu, theo bản vẽ mẫu có sẵn.

 

✛ Chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh.

 

✛ Sản phẩm được trung tâm kiểm định chất lượng trước khi đưa đến tận tay người tiêu dùng.

 

✛ Tiến độ giao hàng nhanh chóng.

 

✛ Dịch vụ bảo hành, đổi trả nhanh chóng.

 

gia công cửa đồng đúc ở Tân Phú

 

     Cùng với đó là đội ngũ nhân viên năng động, bền bỉ và nhiệt tình với công việc có trình độ chuyên môn cao, được trang bi thiết bị và máy móc hiện đại, chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý khách hàng. 

 

     Hotline 0979 793 778 (Mr. Lành) sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7

 

     CÔNG TY TNHH SX TM ĐT NAM VIỆT - Chúng tôi hiểu rõ mỗi ngôi nhà, mỗi căn biệt thự là biết bao tâm huyết của quý gia chủ, bỏ công sức và tiền của để lựa chọn sản phẩm đúc hợp kim nhôm là mong muốn những giá trị đẹp nhất, tốt nhất cho ngôi nhà mình. TLT

 

Điện thoại: 0979 793 778 (Mr. Lành)

 

Địa chỉ :  E1/39/C1 Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM

 

Email : congnamviet@gmail.com

 

Website: https://cuacongnhomduc.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến gia công cửa đồng đúc ở Tân Phú

  • Báo giá ban công nhôm đúc
  • Giá đồng đúc
  • Mẫu cửa nhôm đúc đẹp
  • Đúc nhôm gia công
  • Thi công cổng nhôm đúc
  • Làm cửa sắt tại Hà Nội
  • Báo giá hàng rào nhôm đúc
  • Giá hàng rào nhôm đúc

 

Nội dung liên quan: