Tin Tức

Xưởng Gia Công Cửa Đồng Đúc Uy Tín Tại Bình Chánh

gia công cửa đồng đúc uy tín tại Bình Chánh

     Cửa công biệt thự, cổng biệt thự đẹp vừa đóng vai trò là người bảo vệ vừa góp phần tô điểm tính thẫm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Hiện nay, vật liệu làm cửa cổng biệt thự trên thị trường khá phong phú và đa dạng phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau.

 

     Riêng đối với cửa cổng cho nhà biệt thự thì thích hợp với chất liệu cửa cổng bằng gỗ hoặc cửa cổng sắt, cổng biệt thự đúc là phổ biến nhất, những kiểu cửa cổng này vừa đảm bảo an toàn lại vừa làm tăng giá trị thẫm mỹ cho căn biệt thự của bạn.

 

gia công cửa đồng đúc uy tín tại Bình Chánh

 

Tiêu chí chọn cửa cổng biệt thự đẹp

 

Thứ nhất: Chọn theo mục đích sử dụng của cổng biệt thự

 

     Hiện nay trên thị trường cửa cổng biệt thự, cổng biệt thự đẹp được thiết kế với nhiểu kiểu dáng, chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong đó, cửa cổng bằng đồng, sắt, gỗ là được sử dụng phổ biến nhất, giúp mang để vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn biệt thự của bạn.

 

     Bên cạnh loại cửa cổng dạng mở như thông thường thì với công nghệ hiện đại còn có loại cửa tự động, điều khiển bằng remote giúp cho việc đóng mở cửa được dễ dàng, nhanh chóng và tiện dụng hơn. Có thể nói, đây là một bước tiến mới giúp đảm bảo an toàn, hạn chế đến mức thấp nhất trường hợp kẻ gian đột nhập trộm cắp tài sản.

 

Thứ hai: Hình dạng cửa cổng biệt thự

 

     Với phong cách hiện đại ngày nay thì phong cách đơn giản nhưng đẹp mắt đạng được nhiều gia chủ ưa chuộng. Về kích thước của cổng thì tùy thuộc vào diện tích phía trước căn biệt thự mà bạn thiết kế sao cho hài hòa và cân đối nhất. Thông thường, thì cổng rộng 2.500mm đến 3.000mm là phù hợp nhất.

 

     Biên cạnh đó còn có hoa văn, phụ kiện trang trí cho cánh cổng, cũng tôn vẻ sang trọng cho gia chủ.

 

     Về hình dạng của cửa cổng, bạn có thể thiết kế cổng dạng hình vuông hay hình chữ nhật tùy thích, bên trên được thiết kế hình vòm sẽ càng tôn lên vẻ cổ kính và sang trọng cho căn biệt thự cửa bạn.

 

gia công cửa đồng đúc uy tín tại Bình Chánh

 

Thứ ba: Chất liệu và màu sắc của Cổng biệt thự

 

     Như chúng tôi ở phần trên, chất liệu thường làm cửa cổng cho biệt thự là: bằng sắt, bằng gỗ, bằng đồng,…mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Cùng tìm hiểu nhé:

 

+ Cửa cổng bằng gỗ: cửa gỗ ngoài dùng để trang trí nội thất thì người ta còn dùng để thiết kế cửa cổng cho biệt thự cũng rất hiệu quả. Cửa cổng bằng gỗ sẽ giúp mang đến vẻ đẹp mềm mại, thân thiện với môi trường, nhưng vẫn đảm bảo được vẻ cổ kính, sang trọng của biệt thự. Cửa cổng bằng gỗ bạn đừng quên thiết kế thêm giàn hoa dây le, cây cối bên ngoài nhằm làm tăng thêm nét lãng mạn cho căn biệt thự của mình nhé.

 

+ Cửa cổng bằng kim loại: mẫu cửa cổng bằng kim loại như: đồng, sắt, thép sẽ giú làm tăng độ bền vững, sang trọng hơn. Đồng thời, với mẫu cổng sắt bạn có thể tạo điểm nhấn bằng những đường uốn cong mềm mại, lượn sóng đẹp mắt sẽ tạo sự cuốn hút ngay từ phần ngoại thất của căn biệt thự.

 

Nam Việt gia công cửa đồng đúc uy tín tại Bình Chánh

 

     Nam Việt chuyên sản xuất và gia công cửa đồng đúc uy tín tại Bình Chánh cho các biệt thự, văn phòng, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn.... cao cấp khác. 

 

     Đến với chúng tôi bạn có thế lựa chọn gia công cửa đồng đúc uy tín tại Bình Chánh cao cấp với giá thành rẻ nhất. Đặc biệt chúng tôi với đội ngũ lắp đặt thi công chuyên nghiệp sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.

 

Cam kết của Thành Long khi bạn chọn cửa cổng đúc của chúng tôi

 

- Sản phẩm đạt chất lượng, tương xứng với giá thành.

 

- Tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn được loại cửa cổng nhôm đúc phù hợp cả về công năng lẫn tính thẩm mỹ.

 

- Chế độ bảo hành dài hạn sau khi lắp đặt.

 

gia công cửa đồng đúc uy tín tại Bình Chánh

 

     Nếu còn băn khoăn nên tìm dịch vụ gia công cửa đồng đúc uy tín tại Bình Chánh, quý khách hãy đến với Nam Việt của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu cửa cổng đẹp nhất, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

 

 

     CÔNG TY TNHH SX TM ĐT NAM VIỆT - Chúng tôi hiểu rõ mỗi ngôi nhà, mỗi căn biệt thự là biết bao tâm huyết của quý gia chủ, bỏ công sức và tiền của để lựa chọn sản phẩm đúc hợp kim nhôm là mong muốn những giá trị đẹp nhất, tốt nhất cho ngôi nhà mình. TLT

 

Điện thoại: 0979 793 778 (Mr. Lành)

 

Địa chỉ :  E1/39/C1 Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM

 

Email : congnamviet@gmail.com

 

Website: https://cuacongnhomduc.com/

 

Nội dung liên quan: