Tin Tức

Thiết Kế Cửa Cổng Nhôm Đúc Quận 1 Theo Yêu Cầu

thiết kế cửa cổng nhôm đúc quận 1

Thiết Kế Cửa Cổng Nhôm Đúc Quận 1 Theo Yêu Cầu

 

     Dù mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây nhưng cổng nhôm đúc đã dần khẳng định được vị thế của mình và trở thành lựa chọn tối ưu hàng đầu cho nhà biệt thự, nhà phố sang trọng.

 

     Cổng cửa nhôm đúc là loại cổng được đúc từ hợp kim nhôm. Đây là một trong số rất ít các kim loại có thể đúc được bằng nhiều phương pháp như đúc khuôn cát khô, công nghệ máy đúc chân không.

 

thiết kế cửa cổng nhôm đúc quận 1

 

 1. Những lý do nên lựa chọn thiết kế cửa cổng nhôm đúc quận 1 cho không gian nhà mình

 

❅ Độ bền cao

 

✜ Với chất liệu hợp kim nhôm, cổng cửa nhôm đúc có đặc tính là không bị oxi hóa, không bị han gỉ như các kim loại sắt, thép. Cổng làm bằng chất liệu nhôm đúc chịu được thời tiết ngoài trời gió mưa khắc nghiệt, thời gian sử dụng lâu dài.

 

❅ Tính thẩm mỹ

 

✜ Cổng nhôm đúc mang lại giá trị thẩm mỹ cao, các chi tiết hoa văn nghệ thuật, điêu luyện với nhiều phong cách, mẫu mã đa dạng, màu sắc ấn tượng, thể hiện được phong cách, địa vị của gia chủ, hôc trợ phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình.

 

❅ Thiết kế phong phú, đa dạng

 

✜ Với mỗi sản phẩm cổng cửa nhôm đúc sẽ có khuôn đúc riêng biệt cùng với nhiều tiết khác biệt, ấn tượng. Khác với loại cổng cửa khác được làm với số lượng nhiều thì cổng cửa nhôm đúc lại tạo sự riêng biệt.

 

❅ Dễ tạo hình

 

✜ Chất liệu hợp kim nhôm còn rất dẻo, dễ nhiệt luyện gia công 3D. Vì thế mà cổng nhôm đúc và các sản phẩm nội ngoại thất làm từ nhôm đúc khác đều rất đẹp, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà.

 

thiết kế cửa cổng nhôm đúc quận 1

 

 2. Nam Việt là đơn vị hàng đầu về thiết kế cửa cổng nhôm đúc quận 1 chất lượng cao

 

     Nam Việt chuyên sản xuất và thiết kế cửa cổng nhôm đúc quận 1 và các sản phẩm nhôm đúc cao cấp khác. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

 

     Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Nam Việt đã trải qua hàng nghìn các công trình nhôm kính lớn nhỏ chúng tôi luôn tự hào là lựa chọn tin cậy của quý khách hàng.

 

thiết kế cửa cổng nhôm đúc quận 1

 

     Ngoài ra, Nam Việt nhận lắp đặt và thiết kế cửa cổng nhôm đúc quận 1 theo đúng nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. Đến với Nam Việt bạn còn được tư vấn cách chọn lựa sản phẩm miễn phí, phù hợp với mục đích sử dụng.

 

     Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt nhanh chóng và giá cả phải chăng, Nam Việt luôn mong muốn đem lại giá trị sản phẩm tốt nhất .

 

     Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, sử dụng các loại cửa nhôm đúc chất lượng, hãy liên hệ ngay với Nam Việt chúng tôi để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn.

 

     CÔNG TY TNHH SX TM ĐT NAM VIỆT - Chúng tôi hiểu rõ mỗi ngôi nhà, mỗi căn biệt thự là biết bao tâm huyết của quý gia chủ, bỏ công sức và tiền của để lựa chọn sản phẩm đúc hợp kim nhôm là mong muốn những giá trị đẹp nhất, tốt nhất cho ngôi nhà mình. TLT

 

Điện thoại: 0979 793 778 (Mr. Lành)

 

Địa chỉ :  E1/39/C1 Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM

 

Email : congnamviet@gmail.com

 

Website: https://cuacongnhomduc.com/