Tin Tức

Nâng tầm không gian sống với cửa Nhôm đúc

Cổng Nhôm đúc: Lựa chọn hàng đầu cho các công trình đẳng cấp

 

      Đối với mỗi công trình, cổng chính là điểm nhấn tạo ấn tượng đầu tiên, nhưng đồng thời cũng trực tiếp bị tác động bởi những ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết. Cổng không những cần được thiết kế đẹp, mà còn phải được làm từ vật liệu bền bỉ để chống lại những tác động của ngoại cảnh.

 

      Để cổng nhà luôn đẹp, ấn tượng, đẳng cấp và giữ được chất lượng theo thời gian, hợp kim nhôm được chứng minh là phương án thích hợp, tối ưu nhất. Đây cũng là chất liệu thường được sử dụng cho các công trình kiến trúc tân cổ điển, mang phong cách Châu Âu, phần lớn dùng cho các biệt thự, lâu đài…

 

 

 

 

      Đẳng cấp của các công trình có sử dụng nhôm đúc đã được minh chứng với nhiều công trình lớn trên thế giới. Được biết đến tại châu Âu vào khoảng giữa thế kỉ XVIII, trong suốt các thời kì lịch sử, nhôm đã góp phần tạo nên những biểu tượng quý của các thế hệ Hoàng Gia.

 

      Những lâu đài nổi tiếng thế giới: Cung điện Kensington, cung điện Buckingham với những cánh cổng, những cầu thang, những chi tiết vòm mái nhôm đúc uy nghi, lộng lẫy, trầm mặc đã trở thành những biểu tượng và kiệt tác kiến trúc được cả thế giới ngưỡng mộ.

 

      Hay như trong điện Kremli – biểu tượng của quyền lực Nga tại Matxcơva, Cung đại hội lộng lẫy được xây dựng toàn bằng nhôm và chất dẻo cũng đã khiến nhiều người phải sửng sốt.

 

      Ở Việt Nam, từ những năm thập niên 70 cho đến nay nhôm đúc được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực ngoại thất như cổng, cửa hàng rào, ban công là vật phẩm cao cấp được các đại gia việt ưa chuộng dùng để trang trí cho biệt thự, lâu đài.

 

       Ưu điểm lớn nhất của Nhôm là sự bền bỉ, đẹp và đẳng cấp, có thể khắc phục được nhược điểm của những chất liệu khác. Với đặc tính dẻo, nhôm có thể dễ dàng tạo ra các họa tiết, hoa văn sắc sảo có tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm nhôm đúc nguyên khối không chỉ có bề mặt láng mịn, đẹp mắt, mà còn rất an toàn cho người sử dụng.