Tin Tức

Đơn Vị Lắp Đặt Cửa Cổng Nhôm Đúc Tại Quận 12

lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại quận 12

     Phong thủy luôn là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, vận mệnh của con người. Bởi vậy, từ xa xưa, dù làm bất cứ công việc nào người ta cũng đều rất chú trọng sự phù hợp này. Và lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại quận 12 cũng không ngoại lệ.

 

lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại quận 12

 

Lưu ý khi lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại quận 12

 

 1. Kích thước cửa cổng

 

     Trước hết, quá trình thiết kế cửa cổng gia chủ cần lưu ý đến sinh khí theo hướng cổng sẽ luân chuyển qua sân, vào trong nhà qua cửa chính cùng cửa phụ. Vì thế, bạn có thể xem cổng chính là lối vào chính của khí, đồng thời đại diện cho tổng thể ngôi nhà, hay trở thành tấm bình phong, chức năng phân chia không gian giữa bên ngoài với bên trong.

 

     Để chọn lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại quận 12, đòi hỏi gia chủ căn cứ theo thước Lỗ Ban. Trong đó, tốt nhất cần có chiều rộng và cao tương đương âm (số chẵn) – dương (số lẻ) mới đem lại sự kết hợp cát tường.

 

     Tuy nhiên, bạn nên tham khảo sự tư vấn từ đơn vị thiết kế, thi công cửa cổng uy tín để có được quyết định đúng đắn. Bởi nếu cổng quá hẹp sẽ khó đón khí tốt, trong khi cổng quá rộng lại khiến tạp khí đi theo vào nhà.

 

 2. Chọn vị trí đặt cổng hợp kim nhôm đúc

 

     Trường hợp bạn đã sở hữu chiếc cổng hợp kim nhôm đúc kích thước phù hợp, song không chọn đúng vị trí rất dễ làm cản trở tài lộc vào nhà, tác động xấu đến sức khỏe, thay đổi bản chất hay tính cách các thành viên trong gia đình, xáo trộn cuộc sống…

 

lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại quận 12

 

 3. Đòi hỏi tính thẩm mỹ và an toàn

 

     Bên cạnh chất lượng, tính thẩm mỹ cũng là một trong những vấn đề được khá nhiều gia chủ chú trọng. Sự xuất hiện của chiếc cửa cổng độc đáo, ấn tượng, sẽ góp phần tôn lên giá trị kiến trúc công trình, thể hiện đẳng cấp chủ nhân. Ngoài ra, tùy theo tình hình an ninh khu vực bạn sinh sống, làm việc để chọn kiểu dáng, mẫu cổng sao cho đảm bảo an toàn nhất.

 

Nam Việt là đơn vị lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại quận 12 chuyên nghiệp

 

     Nam Việt chuyên sản xuất và lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại quận 12, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

 

Các bước lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại quận 12 tại Nam Việt

 

→ Khách hàng có thể lựa chọn gia công cửa cổng nhôm đúc, đưa ra hình ảnh thiết kế có sẵn, hoặc liên hệ trực tiếp đến Nam Việt để được tư vấn.

 

→ Nhân viên tư vấn của Nam Việt sẽ liên hệ ngay cho quý khách để tư vấn, hỗ trợ và báo giá theo những gì mà khách hàng đưa ra.

 

→ Thỏa thuận giữa 2 bên rồi ký kết hợp đồng và quý khách đặt cọc trước 50% hoặc 100% giá hợp đồng để Nam Việt tiến hành hoàn thiện sản phẩm.

 

→ Đội ngũ nhân viên lành nghề của Nam Việt sẽ thiết kế đúng theo bản mẫu yêu cầu của quý khách hàng. Khách hàng có thể đến xem và góp ý về sản phẩm để chúng tôi có thể hoàn thiện lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại quận 12 một cách tốt nhất.

 

→ Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm xong, quý khách sẽ thanh toán hết toàn bộ số tiền còn lại trong hợp đồng nếu có.

 

lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại quận 12

 

     Mọi chi tiết về lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại quận 12 quý khách vui lòng liên hệ 0979 793 778 (Mr. Lành) để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

 

 

     CÔNG TY TNHH SX TM ĐT NAM VIỆT - Chúng tôi hiểu rõ mỗi ngôi nhà, mỗi căn biệt thự là biết bao tâm huyết của quý gia chủ, bỏ công sức và tiền của để lựa chọn sản phẩm đúc hợp kim nhôm là mong muốn những giá trị đẹp nhất, tốt nhất cho ngôi nhà mình. TLT

 

Điện thoại: 0979 793 778 (Mr. Lành)

 

Địa chỉ :  E1/39/C1 Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM

 

Email : congnamviet@gmail.com

 

Website: https://cuacongnhomduc.com/

 

Nội dung liên quan: