Tin Tức

Đơn Vị Chuyên Làm Hợp Kim Nhôm Đúc Quận 4 Chất Lượng

làm hợp kim nhôm đúc quận 4

Đơn Vị Chuyên Làm Hợp Kim Nhôm Đúc Quận 4 Chất Lượng

 

     Đời sống phát triển, các công trình nhà được thiết kế kiểu biệt thự, lâu đài, nhà phố ngày càng tăng. Để góp phần hoàn thiện vẻ đẹp không gian sống, nội ngoại thất làm từ hợp kim nhôm đúc được nhiều người lựa chọn giống như một vật phẩm trang trí cao cấp.

 

➤➤ Nam Việt là công ty chuyên sản xuất, thiết kế, và làm hợp kim nhôm đúc quận 4 có uy tín trên thị trường hiện nay, với sự tin tưởng của khách hàng từ Bắc và Nam, Nam Việt đã đưa các sản phẩm hợp kim nhôm đúc đến các công trình.

 

làm hợp kim nhôm đúc quận 4

 

 1. Nam Việt là một trong những đơn vị làm hợp kim nhôm đúc quận 4 chuyên nghiệp

 

     Nam Việt chúng tôi được thành lập với nguyện vọng đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm nhôm đúc đẹp nhất, chất lượng nhất. Từ những ngày đầu, công nghệ nhôm đúc được du nhập về Việt Nam, chúng tôi đã tìm tòi và phát triển những mẫu thiết kế đơn giản để phục vụ nhu cầu của quý khách.

 

     Với nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm làm hợp kim nhôm đúc quận 4, chúng tôi liên tục cập nhật công nghệ mới để hỗ trợ sản xuất ra các mẫu cửa cổng và vật phẩm từ nhôm đúc đẹp nhất.

 

     Đội ngũ công nhân viên liên tục được tranning để nâng cao tay nghề, kịp thời cập nhật công nghệ mới cũng như những mẫu hoa văn đang được ưa chuộng nhất.

 

     Từ công nghệ đúc cát thô sơ, ngày nay người ta đa phần sử dụng công nghệ đúc chân không với hoa văn được tạo nên có phần tinh xảo hơn. Chất lượng sơn cũng được cải thiện đáng kể để bền và đẹp hơn qua thời gian, dưới sự tác động khắc nghiệt của thời tiết.

 

làm hợp kim nhôm đúc quận 4

 

 2. Cam kết của Nam Việt khi bạn chọn làm hợp kim nhôm đúc quận 4 của chúng tôi

 

✢ Sản phẩm đạt chất lượng, tương xứng với giá thành.

 

✢ Tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp cả về công năng lẫn tính thẩm mỹ.

 

✢ Chế độ bảo hành dài hạn sau khi lắp đặt.

 

làm hợp kim nhôm đúc quận 4

 

     Những người thợ của Nam Việt được đào tạo bài bản luôn làm việc với độ chính xác cao và chuẩn xác trong thao tác. Chính vì vậy mà sản phẩm làm từ hợp kim nhôm đúc luôn mang tính thẩm mĩ cao, dịch vụ thi công chuyên nghiệp của Nam Việt chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng.

 

     Bằng những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm đúc, Nam Việt hứa hẹn sẽ tạo nên các mẫu sản phẩm độc đáo mới lạ cho quý khách hướng tới không gian tuyệt vời để bạn có thể tự tin hơn trong quá trình sử dụng.

 

     CÔNG TY TNHH SX TM ĐT NAM VIỆT - Chúng tôi hiểu rõ mỗi ngôi nhà, mỗi căn biệt thự là biết bao tâm huyết của quý gia chủ, bỏ công sức và tiền của để lựa chọn sản phẩm đúc hợp kim nhôm là mong muốn những giá trị đẹp nhất, tốt nhất cho ngôi nhà mình. TLT

 

Điện thoại: 0979 793 778 (Mr. Lành)

 

Địa chỉ :  E1/39/C1 Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM

 

Email : congnamviet@gmail.com

 

Website: https://cuacongnhomduc.com/