Tin Tức

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Hàng Rào Nhôm Đúc Giá Tốt - Hậu Mãi Cao

   Nam Việt Chuyên Cung Cấp Hàng Rào Nhôm Đúc Với Chất Lượng - Mẫu Mã Luôn Mới Nhất 

 

❧ Nam Việt là đơn vị cung cấp hàng rào nhôm đúc trong nhiều năm qua luôn giữ vị trí độc tôn đối với mỗi người chủ nhà mỗi khi lựa chọn một cánh cổng để bảo vệ gia trang, tổ ấm của gia đình mình.

 

❧ Trước tiên là tính thẩm mỹ, độ sang trọng của những cánh cổng hàng rào nhôm đúc, mỗi một bộ cổng đều được các nghệ nhân gửi gắm tâm huyết và tài hoa của mình trong mỗi đường chạm khắc của sản phẩm, quy trình sản xuất phức tạp, sơn nước nhập khẩu nhiều lớp và cầu kỳ.

 

 

 

 

Hàng rào nhôm đúc có những ưu điểm gì?

 

♛ Cổng nhôm đúc có độ bền cao, đây chính là ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này. Nam Việt cung cấp hàng rào nhôm đúc được làm bằng hợp kim nhôm, sử dụng phương pháp đúc công nghiệp để sản xuất. Cổng có độ bền rất cao, không bị hoen gỉ, có sự vững chắc mà còn đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà.

 

♛ Hệ thống cổng nhôm đúc hiện nay được xử lý sạch và sơn tĩnh điện qua 5 lớp nên khả năng chịu nhiệt rất cao. Dù có tiếp xúc với điều kiện thời tiết như thế nào thì cũng không bị oxy hóa, hoen gỉ hay phai màu. Độ bám của sơn cao, không bị bong tróc vẫn sáng bóng như mới.

 

♛ Cổng nhôm đúc được sơn giả đồng tạo nên nét đẹp cổ điển, mang lại sự cổ kính trong thiết kế khuôn viên của ngôi nhà. Kết hợp cùng những họa tiết trên cổng thì vừa thể hiện được tính thẩm mĩ hiện đại của dòng sản phẩm này.

 

♛ Tuổi thọ lâu dài có thể lên đến 20 năm thậm chỉ là 30 năm cổng vẫn giữ được màu sắc tươi mới như lúc đầu, không xuất hiện dấu hiệu gỉ sét. Thiết kế của cổng là nét đẹp đi cùng thời gian, không sợ bị lỗi thời.

 

 

 

 

Đơn Vị Cung Cấp Hàng Rào Nhôm Đúc Cam Kết Với Khách Hàng Khi Sử Dụng Sản Phẩm Của Chúng Tôi :

 

❥ Những mẫu hàng rào nhôm đúc của chúng tôi được làm thủ công một cách tỉ mỉ dưới những đôi bàn tay khéo và tài ba của các nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm nên mang tính thẩm mỹ rất cao, các đường nét hoa văn tinh tế sắc sảo tinh tế sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho khuôn viên ngôi nhà của quý khách.

 

❥ Độ bền hay nói cách khác là tuổi thọ của hàng rào nhôm đúc rất cao, có thể lên đến 20 năm mà vẫn giữ được màu sắc tươi sáng.

 

❥ Với những thành công đã gặt hái được, các sản phẩm nhôm đúc của chúng tôi đang ngày càng chiếm được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

 

❥ Đến với chúng tôi, đơn vị cung cấp hàng rào nhôm đúc chất lượng cao, quý khách sẽ không phải đắn đo suy nghĩ vì chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú để quý khách thoải mái lựa chọn. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng quý vị từ đầu cho đến khi hoàn thành công trình.

 

❥ Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng hơn nữa, nhằm đưa tới tay khách hàng những sản phẩm nhôm đúc uy tín chất lượng nhất. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng nếu lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi.

 

 

 

 

  CÔNG TY TNHH SX TM ĐT NAM VIỆT - Chúng tôi hiểu rõ mỗi ngôi nhà, mỗi căn biệt thự là biết bao tâm huyết của quý gia chủ, bỏ công sức và tiền của để lựa chọn sản phẩm đúc hợp kim nhôm là mong muốn những giá trị đẹp nhất, tốt nhất cho ngôi nhà mình. TLT

 

Điện thoại: 0979 793 778 (Mr. Lành)

 

Địa chỉ :  E1/39/C1 Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM

 

Email : congnamviet@gmail.com

 

Website: https://cuacongnhomduc.com/