Tin Tức

Địa Chỉ Chuyên Sản Xuất Lan Can Hợp Kim Nhôm Quận 7

sản xuất lan can hợp kim nhôm quận 7

Địa Chỉ Chuyên Sản Xuất Lan Can Hợp Kim Nhôm Quận 7

 

 1. Những ưu điểm nổi bật của lan can hợp kim nhôm đúc:

 

 Sử dụng an toàn: độ an toàn khi sử dụng lan can nhôm đúc được bảo đảm tuyệt đối nhờ sự bền vững, chắn chắn, độ cứng cao không bị oxi hóa theo thời gian.

 

✤ Độ bền đẹp: nhờ áp dụng công nghệ sơn hiện đại, lan can nhôm đúc dù được lắp đặt ngoài trời vẫn luôn giữ được màu sắc như ban đầu sau quá trình sử dụng.

 

✤ Đảm bảo sự thoáng mát: lan can là không chỉ mang lại sự thoáng mát cho ngôi nhà, mà còn là nơi gia đình có những phút giây thư giãn bên nhau sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Bạn có thể trang trí thêm những chậu cây hoa để tạo thêm nét tự nhiên cho không gian này.

 

sản xuất lan can hợp kim nhôm quận 7

 

✤ Giá trị thẩm mỹ: lan can nhôm đúc với nét đẹp quý phái, tinh tế và sắc sảo được coi là một tác phẩm nghệ thuật, tạo thành điểm nhấn ấn tượng và sang trọng cho không gian nhà.

 

✤ Phù hợp với nhiều công trình kiến trúc: dù là nhà phố hay biệt thự, lan can nhôm đúc cũng mang lại phong cách cổ điển, quý phái với vẻ đẹp huyền bí, tạo nên sự sang trọng và uy nghi.

 

✤ Mang lại giá trị cao: lan can nhôm đúc khẳng định tên tuổi, gu thẩm mỹ và giá trị của mỗi công trình được lắp đặt.

 

sản xuất lan can hợp kim nhôm quận 7

 

 2. Các bước sản xuất lan can hợp kim nhôm quận 7 tại Nam Việt

 

✒ Bước 1: Quý khách có nhu cầu sau khi tìm hiểu gọi cho chúng tôi và yêu cầu tư vấn những vấn đề còn thắc mắc hoặc có thể yêu cầu nhân viên tới tận công trình để tư vấn.  

 

✒ Bước 2: Nhân viên chuyên tư vấn đến nơi cần thi công để nắm bắt yêu cầu của quý khách và tư vấn sao cho phù hợp căn phòng nhất và để tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách (tư vấn hoàn toàn miễn phí nếu quý khách không đồng ý làm thì không mất khoản phí nào) .  

 

✒ Bước 3: Nhân viên sẽ thiết kế chi tiết lan can hợp kim cho quý khách hiểu và báo lại cho công ty.  

 

✒ Bước 4: Nhân viên sẽ bóc tách cụ thể vật liệu để báo giá lan can nhôm đúc cho quý khách, nếu 2 bên đồng ý thì tiến hành sản xuất lan can hợp kim nhôm quận 7 làm bằng nhôm kính  

 

✒ Bước 5: Tại cơ sở nhân viên thi công phần thô với những vật liệu được quy định trên báo giá.  

 

✒ Bước 6: Phần thô được di chuyển tới công trình và lắp ghép phần còn lại, như lắp kính, cách âm, phụ kiện.  

 

✒ Bước 7: Hoàn thiện công trình và quý khác kiểm tra chất lượng sản phẩm .

 

sản xuất lan can hợp kim nhôm quận 7

 

     Nam Việt cam kết với khách hàng những mẫu lan can nhôm đúc tại đây đều là chính hãng, cho độ sắc nét phản ánh trung thực, bền màu mãi với thời gian.

 

     Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

 

     CÔNG TY TNHH SX TM ĐT NAM VIỆT - Chúng tôi hiểu rõ mỗi ngôi nhà, mỗi căn biệt thự là biết bao tâm huyết của quý gia chủ, bỏ công sức và tiền của để lựa chọn sản phẩm đúc hợp kim nhôm là mong muốn những giá trị đẹp nhất, tốt nhất cho ngôi nhà mình. TLT

 

Điện thoại: 0979 793 778 (Mr. Lành)

 

Địa chỉ :  E1/39/C1 Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM

 

Email : congnamviet@gmail.com

 

Website: https://cuacongnhomduc.com/