Tin Tức

Chuyên Gia Công Cửa Hợp Kim Nhôm Đúc Tại Phú Nhuận

gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại Phú Nhuận

     Trong phong thủy cửa cổng là nới xuất nạp khí trong ngôi nhà với môi trường bên ngoài. Nó đóng vai trò giống như miệng của con người. Trong biện luận tam thập thiên có nói: “Dương trạch coi trọng nhất cổng. Gọi cổng là khí khẩu. Nạp khí vượng thì cát. Nạp khí suy thì hung”. Qua đó, có thể thấy rằng, vai trò của cửa cổng rất quan trọng đối với vận khí của ngôi nhà. Hãy cùng Nam Việt tìm hiểu cách lựa chọn loại cổng hợp kim nhôm phù hợp với bản mệnh gia chủ nhé!

 

gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại Phú Nhuận

 

Một vài lưu ý nhỏ về lựa chọn mẫu hoa văn của cổng phù hợp với bản mệnh

 

– Cổng cho gia chủ có ngũ hành thuộc Thổ nên có hình dáng vuông vức, kết hợp với tường rào xây gạch đá, theo gam màu vàng, nâu là hợp.

 

– Cổng cho gia chủ mệnh thuộc Kim nên làm có hình dáng cong tròn, màu xám ghi, trắng, bạc, vật liệu nên thiên về kim loại.

 

– Còn cổng cho gia chủ mệnh Thủy thì màu chủ yếu sẽ là gam màu xanh biển và màu đen, hoa văn uốn lượn mềm mại.

 

– Cổng dùng họa tiết hoa lá, sơn màu xanh lá cây với nhiều thanh song song sẽ thích hợp với gia chủ mệnh Mộc.

 

– Trong khi cổng có nhiều nét nhọn, vát chéo và sơn màu đỏ, nâu hay cổng bên trên có mái ngói nhọn thì dùng cho gia chủ mệnh Hỏa sẽ khá phù hợp.

 

gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại Phú Nhuận

 

Đơn vị gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại Phú Nhuận

 

     Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại Phú Nhuận này, Nam Việt sở hữu những chiếc máy móc hiện đại, với đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc đầy nhiệt huyết, chúng tôi đạt độ chính xác cao để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

 

     Với cửa hàng chính tại TPHCM và các đại lý trải dài khắp đất nước Việt Nam, cùng với dịch vụ hỗ trợ vận chuyển, chúng tôi sẽ bàn giao tận nơi nếu khách hàng có yêu cầu.

 

Quy trình gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại Phú Nhuận của Nam Việt

 

     ► Khi bắt đầu nhận mặt bằng thì các ki sư cũng như chuyên gia tư vấn sẽ đến tận nơi khảo sát không gian của công trình.

 

     ► Dựa vào tình trạng của công trình chúng tôi sẽ đưa ra các phương án thi công và gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại Phú Nhuận sao cho phù hợp với hiện trạng của công trình cũng như mặt bằng sẵn có.

 

     ► Đây là bước khảo sát và tính toán, cũng như đưa ra những quyết định quan trọng trong quá trình cung cấp dịch vụ gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại Phú Nhuận. Bước này sẽ giúp cho việc tính toán vật liệu, thời gian thi công cũng như thời gian hoàn thành chính xác.

 

gia công cửa hợp kim nhôm đúc tại Phú Nhuận

 

     Với đội ngũ những người thợ, người công nhân thi công có tay nghề cao và tình yêu đối với công việc. Họ luôn làm việc với niềm đam mê và lòng nhiệt huyết của mình để có thể cho ra những công trình hoàn thiện đẹp và chính xác nhất.

 

     Đến với Nam Việt - Cảm nhận ngay sự khác biệt nhất của chúng tôi nhé!

 

 

     CÔNG TY TNHH SX TM ĐT NAM VIỆT - Chúng tôi hiểu rõ mỗi ngôi nhà, mỗi căn biệt thự là biết bao tâm huyết của quý gia chủ, bỏ công sức và tiền của để lựa chọn sản phẩm đúc hợp kim nhôm là mong muốn những giá trị đẹp nhất, tốt nhất cho ngôi nhà mình. TLT

 

Điện thoại: 0979 793 778 (Mr. Lành)

 

Địa chỉ :  E1/39/C1 Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM

 

Email : congnamviet@gmail.com

 

Website: http://cuacongnhomduc.com/

 

Nội dung liên quan: