Tin Tức

CÁCH CHỌN MẪU CỔNG SẮT MỸ THUẬT ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO

CÁCH CHỌN MẪU CỔNG SẮT MỸ THUẬT ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO

 

       Cổng sắt mỹ thuật hay cổng sắt nghệ thuật là một sản phẩm của nghệ thuật và thủ công , của sự sáng tạo không ngừng nghỉ.

 

       Vừa đảm bảo chức năng bảo vệ vừa thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ và tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà của bạnCổng sắt mỹ thuật hay cổng sắt nghệ thuật là một sản phẩm của nghệ thuật và thủ công , của sự sáng tạo không ngừng nghỉ.

 

       Vừa đảm bảo chức năng bảo vệ vừa thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ và tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

 

 

Cổng sắt mỹ thuật hay cổng sắt đẹp cần có những yếu tố sau:

 

- Cổng sắt mỹ thuật phải toát lên sự mạnh mẽ an toàn và chắc chắn.


- Về thẩm mỹ cổng sắt đẹp cần đạt được độ hài hòa kết hợp của những hoa văn uốn lượn và các phụ kiện đúc dập tinh xảo.

 


- Cổng sắt mỹ thuật phải mang phong cách cổ điển châu âu phù hợp với thiết kế của biệt thự ( cái này lên tham khảo thêm ý kiến của kiến trúc sư thiết kế và bên tư vấn thiết kế sản xuất để cho ra một thiết kế phù hợp )


- Vật liệu thường dùng cho mẫu cổng sắt biệt thự sân vườn là sử dụng sắt vuông cách điệu bằng cách cán cạnh tạo sự khác biệt kết hợp cùng các phụ kiện đúc dập tinh xảo được nhập khẩu .


- Về màu sắc của cổng sắt mỹ thuật lên chọn :


+ Thường là dùm màu đen và điểm vàng các phụ kiện đúc dập cho các căn biệt thự có trang trí bề ngoài và màu sơn trắng vì cổng màu đen sẽ toát lên điểm nhấn tạo sự nổi bật cho cổng sắt và căn biệt thự .


+ Màu giả cổ đồng vàng cho các căn biệt thự cần độ hoành tráng , nguy nga vì màu này thể hiện sự uy quyền , đẳng cấp của gia chủ .